Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Tủ lạnh minibar khách sạn là gì? Có gì khác tủ lạnh tủ mát mini thông thường?

Trên thị trường chắc chắn tủ lạnh, tủ mát mini không còn xa lạ gì với người sử dụng. Nhưng nói về minibar cho khách sạn hoặc tủ mát mini không ồn hay tủ mát cho khách sạn hoặc máy rửa bát công nghiệp Dolphin thì vẫn còn khá mới với người sử dụng. Vậy minibar là gì? có gì khác tủ mát bảo quản thông thường? Hãy cùng tìm câu trả lời với Phúc Hòa nhé!

1. Minibar là gì?

Nếu tủ mát mini thông thường gây ra tiếng động ồn ào, khó chịu, hao điện năng thì minibar cho khách sạn chạy vô cùng êm ái và tuyệt đối không gây tiếng ồn nhờ dàn làm lạnh điện tử, tiết kiệm điện tuyệt đối với công suất 65W.
CÔng nghệ làm mát từ dưới lên giúp đảm bảo đồ uống và trái cây... luôn được làm mát nhanh và hiệu quả.

2 Lợi ích tuyệt vời.

Với thiết kế dung tích đa dạng như 20l, 28l, 36l, 40l... với cánh nhựa đen, cánh kính trong và cánh gương phù hợp để trưng bày tại các bar, các nhà hàng, các khách sạn, phòng khách...
Công nghệ hiện đại: Dàn lạnh điện tử làm mát từ dưới lên không ồn giúp bạn để ngay trong phòng ngủ các khách sạn vẫn rất tiện lợi.

Toàn bộ tủ mát Homesun được phân phối bởi Phúc Hòa đều được bảo hành 2 năm và miễn phí đổi mới 1 năm đầu, giúp bạn hoàn toàn yên tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.
Mô tả sản phẩm

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm: BCH40B
Dung tích: 40L
Độ ồn: Không ồn
Màu sắc: Đen
Số cửa: 1 cửa
Kiểu cửa: cửa kính gương
Làm lạnh: 5-8 độ
Điện áp: 220V/50Hz
Điện năng tiêu thụ: 0.5độ/ngày
Kích thước:(W)405×(D)445 ×(H)545
Trọng lượng tịnh: 12.5kg
Trọng lượng cả bì: 14.5kg(W)405×(H)545×(D)445



0 nhận xét :

Đăng nhận xét