Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

5 lý do nên mua thùng rác inox Nano Phúc Hòa

Vì sao nên mua thùng rác inox nano của công ty Phúc Hòa? Nếu Quý khách đang lăn tăn không biết nên lựa chọn loại thùng rác inox nào cho phù hợp với không gian của gia đình mình thì hãy tham khảo những lý do dưới đây vì sao nên sử dụng thùng rác Nano thay vì thùng rác inox thông thường.

1 Thiết kế sang trọng

Chỉ cần quan sát bằng mắt thường ắt hẳn bạn sẽ thấy sự nổi bật và tinh tế của thùng rác inox Nano
Nếu bạn là người ưa chuộng sự chắc chắn và hài hòa tinh tế thì thùng rác inox của Phúc Hòa là đáp ứng số 1.

2 Chất liệu bền đẹp

Vỏ ngoài của thùng rác được thiết kế từ inox cao cấp sáng bóng cùng các màu thời thượng như màu vàng rose, bạc inox, vàng sâm banh cùng dung tích 5l, 8l, 12l, 20l… phù hợp với mọi vị trí yêu cầu. Giúp tăng tính sang trọng và chuyên nghiệp.
Thùng rác có lớp ngoài bằng inox và thiết kế kèm 1 ruột nhựa đen dày dặn bên trong màu đen có thể lấy nhấc ra vệ sinh dễ dàng và liên tục.

3 Thiết kế vượt trội

Khác hoàn toàn những loại thùng rác thông thường thùng rác inox Nano được thiết kế với công nghệ giảm trấn, bơm thủy lực không tạo tiếng ồn mạnh khi đóng mở, không gây tiếng ồn như những loại thùng rác inox thông thường. Ngoài ra còn có công nghệ chống bám vân tay đảm bảo giữ vệ sinh không gian nhà bạn.

4 Dễ dàng sử dụng, dễ dàng vệ sinh

Thùng rác inox vệ sinh dễ dàng chỉ cần dung 1 miếng vải ẩm là có thể làm sản phẩm sang bong như mới. Hạn chế sử dụng chất tẩy rửa chứa axit để đảm bảo tuổi thọ của thùng.
Gờ chống trơn tại vị trí dẫm chân để giúp người sử dụng thuận tiện mở lắp.

5 Giá cực tốt

Phúc Hòa là nhà phân phối độc quyền sản phẩm nên Quý khách hàng yên tâm để dễ dàng sở hữu với chính sách giao hàng tận nơi, tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp và giá cả vô cùng hợp lý.
Quý khách hàng hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội để có thể sở hữu sản phẩm cực chất với giá siêu mềm nhé: 0936.389.117

CÔNG TY TNHH TM & SX PHÚC HÒA
Hotline: 0936.389.117
Fax : 043.6.276.1085 
E-Mail : cskh@phuchoa.com.vn



0 nhận xét :

Đăng nhận xét