Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

6 Lý do bạn nên chọn thùng rác inox nano thay vì thùng rác thường


Sự xuất hiện gần đây của thùngrác inox phủ nano thay vì thùng rác inox thôn thường khiến nhiều người phân vân khi đang có ý định sắm cho không gian nhà mình thùng rác.
Hãy tham khảo những lý do sau đây mà Phúc Hòa khuyên quý khách nên dùng thùng rác inox nano thay vì thùng rác inox văn phòng thông thường nhé.


1 Mua thùng rác inox nano chắc chắn bền đẹp hơn.


Thùng rác Inox phủ Nano có kiểu dáng và chất liệu inox 430 siêu bền dày chắc chắn. Bên ngoài inox được phủ 1 lớp Nano sáng bóng và đặc biệt không in lại dấu vân tay giúp chị em không cần vệ sinh thường xuyên mà vẫn đảm bảo sạch đẹp
Thùng rác inox nano và thùng rác inox thường
Thùng rác inox thường bên trái và inox nano bên phải


2. Tính năng ưu việt 


Thùng rác inox phủ nano được thiết kế bơm hơi thủy lực khỏe khoắn "mở nhanh chóng và đóng nhẹ nhàng" không gây tiếng ồn mạnh và sập lắp chói tai như thùng rác inox thông thường. 
Không những thế lắp của thùng rác inox nano còn có thể đóng kín khít miệng thùng giúp ngăn tối đa mùi và các loại côn trùng.
Thùng rác inox nano luôn kín khít còn thùng rác thường thì không

3. Sử dụng phù hợp cho mọi không gian


Với dung tích 5l, 8l, 12l, 20l, 30l... và các màu như trắng bạc, vàng sâm banh, đỏ rựu vang, vàng đồng... thùng rác inox nano phù hợp hầu hết các không gian nhà hàng, khách sạn, phòng khách sang trọng. 

4 Độ bền cao


Thùng rác inox Nano được thiết kế đạp chân có vân chống trơn trượt cùng hệ thống bơm thủy lực giúp lắp thùng không đóng sập từ đó giúp thùng rác có độ bền cực lâu
Thùng rác inox với công nghệ bơm thủy lực đóng mở từ từ

5 Hạn chế mùi so với những loại thùng rác thông thường


Nếu thùng rác thông thường có nhược điểm là lắp thùng mỏng, lắp inox không kín khít vào miệng thùng từ đó gây ra sự thu hút kiến, gián, ruồi muỗi thì thùng rác inox nano hoàn toàn khắc phục được điều đó.

6 Dễ dàng vệ sinh.


Rất nhiều thùng rác thông thường không được phủ nano, từ đó in dấu tay hoặc các vệt trên vỏ làm mất mỹ quan và phải vệ sinh thường xuyên bằng chất tẩy rửa. Còn thùng rác inox Nano vệ sinh dễ dàng nhờ công nghệ không bám dấu vân tay

Thùng rác thường và thùng rác nano

Xét qua một vài lợi ích thiết thực của thùng rác inox nano, hy vọng sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho quý khách để dễ dàng quyết định nên mua loại nào phù hợp để làm đẹp không gian và giữ gìn vệ sinh không gian sống.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét