Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Cách vệ sinh thùng rác inox Nano

Thùng rác inox nano Phúc Hòa được biết đến là một loại sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và khở khoắn cùng nhiều tính năng ưu việt. Do thùng rác phủ nano này còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng nên Phúc Hòa sẽ điểm mặt một vài tính năng ưu việt của thùng rác Nano và cách bảo quản vệ sinh dễ dàng giúp tuổi thọ của thùng rác luôn cao nhất. Mời Quý khách tham khảo một vài tính năng sau:

1 Vệ sinh 

Nên thường xuyên vệ sinh ruột nhựa bên trong của thùng rác Nano cũng như các loại thùng rác thông thường khác để tránh những trường hợp túi nilon đặt vào trong thùng bị thủng làm nước chảy ra ngoài ruột thùng gây mùi khó chịu, ảnh hưởng tới không gian sống. Chỉ cần nhấc ruột thùng và rửa bằng nước để loại bỏ nước bẩn và rác sót trong thùng.
Thùng rác Nano được thiết kế chân đạp inox có vân sần trống trơn trượt giúp dễ dàng mở lắp thùng mà không cần dùng tay. Ngoài ra lắp của thùng luôn kín khít giúp kháng khuẩn và ngăn chặn côn trùng.

2 Vệ sinh vỏ ngoài thùng

Vỏ ngoài thùng bằng inox phủ nano với công nghệ chống vân tay nên việc vệ sinh càng trở lên dễ dàng, chỉ cần dùng một chiếc khăn ẩm và lau trên bề mặt (không cần dùng các loại nước tẩy rủa) thùng rác sẽ trở lên sáng bóng như mới.

3 Sử dụng túi nilon chuyên dụng

Nên dùng túi nilon để lồng vào bên trong ruột thùng giúp dễ dàng vứt rác và vệ sinh, ngoài ra cũng làm tăng tuổi thọ của sản phẩm và giữ vệ sinh cho ngôi nhà của bạn.

Xem thêm: 5 lý do nên mua thùng rác inox Nano Phúc Hòa

Bên trên là một vài gợi ý để các bạn có thể vệ sinh thùng rác nhanh chóng và tiện lợi lại không tốn quá nhiều thời gian. Nếu bạn còn những mẹo nào đơn giản và tiện lợi để nhanh chóng làm sạch thùng rác thì gợi ý dưới phần bình luận cho Phúc Hòa nhé.

CÔNG TY TNHH TM & SX PHÚC HÒA
Hotline: 0936.389.117
Fax : 043.6.276.1085 

E-Mail : cskh@phuchoa.com.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét