Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Kinh nghiệm chọn mua thùng rác inox tốt và phù hợp với gia đình.

Một chiếc thùng rác inox tốt không chỉ giúp không gian sống của bạn tại nơi làm việc hay chính trong gia đình trở lên sạch sẽ và tiện lợi hơn mà còn giúp không gian ấy trở lên đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiện không phải ai cũng chọn được chiếc thùng rác phù hợp nếu không biết rõ dung tích chứa và ưu điểm của từng loại.
Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tham khảo kinh nhiệm chọn mua hữu ích

1 Lựa chọn đúng dung tích phù hợp với gia đình

Dung tích của thùng rác đối với phòng khách chỉ nên tầm 5l - 7l đối với những gia đình trẻ tầm 4 người và không nên lựa chọn loại quá rộng để không bị lãng phí và ảnh hưởng tới không gian của căn phòng cũng như chi phí mua lớn.
Và dĩ nhiên phòng bếp thùng rác sẽ phải lớn hơn.

2 Lựa chọn thùng rác phù hợp

Nếu bạn muốn một loại thùng rác có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ thì thùng rác inox và đúng hơn là thùng rác inox Nano của Phúc Hòa sẽ là lựa chọn phù hợp bởi công nghệ chống bám vân tay ngoài ra còn được tích hợp công nghệ giảm trấn (tự đóng nhẹ nhàng và từ từ nhưng đảm bảo kín khít)

3 Lựa chọn nhà cung cấp

Phúc Hòa là nhà phân phối độc quyền sản phẩm nên Quý khách hàng yên tâm để dễ dàng sở hữu với chính sách giao hàng tận nơi, tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp và giá cả vô cùng hợp lý.
Quý khách hàng hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội để có thể sở hữu sản phẩm cực chất với giá siêu mềm nhé: 0936.389.117
Xem thêm: Thùng rác inox Nano

CÔNG TY TNHH TM & SX PHÚC HÒA
Hotline: 0936.389.117
Fax : 043.6.276.1085
E-Mail : cskh@phuchoa.com.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét